LÀM VIỆC TẠI ZEMA – HƯỚNG ĐI MỚI CHO BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ

Những ngày cuối năm 2022, các thành viên của Zema Việt Nam đã có mặt tại Trung Đoàn Gia Định – Quận 12 để tham gia chương trình “Giới thiệu việc làm và tư vấn học nghề” cho hơn 700 bộ đội sắp xuất ngũ tại khu vực Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Đại diện Zema tham gia chương trình “Giới thiệu việc làm và tư vấn học nghề cho bộ đội xuất ngũ”

Qua hoạt động hướng nghiệp, Zema nhận thấy bộ đội xuất ngũ là một lực lượng trẻ đầy tiềm năng, mang tâm thế sẵn sàng tìm kiếm việc làm. Sau quá trình được đào tạo và huấn luyện tại môi trường quân đội, các bạn đã được trang bị cho mình không chỉ là những kỹ năng của một người lính mà còn là sự chín chắn trong suy nghĩ, chững chạc trong ứng xử và tính kỷ luật, trách nhiệm cao trong mỗi hành động. Có thể khẳng định, họ chính là những thanh niên phù hợp với nhu cầu tìm kiếm lao động trong xã hội hiện nay.

Nhận thức rõ điều đó, Zema đã có mặt tại đây để tư vấn và định hướng việc làm cho các bạn đã và đang yêu thích ngành làm đẹp. Về với Zema – môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp với vốn đầu tư từ nước ngoài, cùng cơ sở vật chất hiện đại, chính sách phúc lợi tốt và nhiều đãi ngộ cho nhân viên. Zema sẽ là một hướng đi mới, để các bạn có thể lựa chọn cho mình sau khi xuất ngũ – một nơi được đào tạo và phát triển bản thân trong lĩnh vực làm đẹp.

“Biết thế em đã đến Zema sớm hơn” một câu chia sẻ từ tận đáy lòng của bạn chiến sĩ trẻ khi tham gia buổi hướng nghiệp này. Zema mong rằng, từng cá nhân các bạn sẽ nhận ra ước mơ và nguyện vọng của mình, từ đó có thể lựa chọn cho bản thân một công việc yêu thích nhất và một môi trường phù hợp nhất.

Leave a Comment